Download Sách hướng dẫn trồng mai - Giáo trình nghề Bộ NN & PTNT Tải về

Thuốc dưỡng cây mai vàng

Vui lòng đợi 0 giây...
Cuộn xuống dưới và click vào Go to Link để đến trang đích
Chúc mừng! Liên kết được tạo

Cũng như mọi năm mỗi khi xuân về là mọi nhà đều đi tìm mua cho gia đình mình một cây mai vàng dáng đẹp và có nhiều hoa để đón tết và cũng là biểu tượng cho sự thịnh vượng và mai mắn trong nắm mới và được sở hữu một cây mai vàng thật ưng y mình thì đó là một liềm vui và hạnh phúc rất lớn của mọi gia đình.

Nhưng thật đáng tiếc thay niềm vui đó chỉ ngắn ngủi trong mấy ngày tết. sau tết thì mấy cây mai đó chết từ từ và chết hẳn. Mặc dù người mua phải bỏ ra mấy triệu để mua nó. Vì những nhà vườn trồng mai sử dụng thuốc dưỡng và kích thích để cây mai tăng trưởng nhanh lớn và tươi tốt. Khi mua về thì tất cả mọi gia đình đều chăm sóc theo cách đơn giản như những cây trồng khác. chứ không hề biết về những loại thuốc dưỡng và kích thích đó. nên mặc dù bỏ ra một số tiền lớn để mua cây mai đẹp nhưng cũng đều chết hết. mà người mua ko biết làm cách nào để cứu cho nó sống dc.

Tôi cũng đã từng mua nhiều cây mai để chơi tết và sau tết cũng đều chết hết.mong các bác, các anh, các chị hiểu biết và có kinh nghiệm chỉ dùm và nghi rõ loại thuốc dưỡng đó cho tôi và mọi người cùng biết. để tự chăm sóc nhưng cây mai của mình.

Tôi xin trân thành cám ơn


Bình luận

Bình luận theo nguyên tắc cộng đồng trên diễn đàn Hoamaixunau!
Oops!
Có vẻ như đã xảy ra sự cố với kết nối internet của bạn. Vui lòng kết nối với internet và bắt đầu duyệt lại.
AdBlock Detected!
Chúng tôi đã phát hiện ra rằng bạn đang sử dụng plugin chặn quảng cáo trong trình duyệt của mình.
Hãy xem xét hỗ trợ chúng tôi bằng cách vô hiệu hóa ứng dụng chặn quảng cáo của bạn, nó giúp chúng tôi trong việc phát triển Trang web này. Cảm ơn!
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.
Tắt Quảng Cáo [X]