2 năm sau ồn ào lộ clip nóng, lần đầu tiên Trâm Anh có cuộc nói chuyện cực kỳ thẳng thắn. Hot girl hi vọng scandal năm xưa sẽ mãi mãi ở lại thì quá khứ.

Trâm Anh sinh năm 1996, nổi tiếng sau khi tham gia Nóng Cùng World Cup 2018 và chuyện tình với hot streamer PewPew.

Đặc biệt, cái tên Trâm Anh xôn xao nhất kể từ sau scandal lộ "clip nóng". Giữa bão chỉ trích của dư luận thời điểm bấy giờ, cô một mực im lặng và chọn con đường Nam tiến.

Giờ đây, hot girl dần quay lại nhịp công việc thường nhật. Không còn hoạt động showbiz rầm rộ, song cái tên Trâm Anh vẫn được công chúng đặc biệt quan tâm.

Chọn 2Sao làm cầu nối, cô sẵn sàng chia sẻ về cảm giác sóng gió năm xưa, cuộc sống hiện tại và cả quan điểm tình yêu khác biệt.

Hot girl Trâm Anh chia sẻ chuyện đời tư sau scandal lộ clip nóng. Giờ đây, hot girl dần quay lại nhịp công việc thường nhật.

- Dùng 3 từ miêu tả về cuộc sống của chị hiện tại, chị sẽ gọi đó là...?

Mạnh mẽ, trưởng thành, hạnh phúc hơn.

“Trưởng thành” là vì sau mỗi lần vấp ngã, ai cũng rút ra kinh nghiệm cho riêng mình. Từ sau ồn ào, tôi mới biết ai là bạn. Và tất nhiên khi đã trải qua một chuyện lớn như vậy và vượt qua rồi, tôi chắc chắn sẽ “mạnh mẽ” hơn.

Sau tất cả, tôi yêu đời, có thêm những mối quan hệ tốt hơn và cuộc sống cũng năng động hơn, đó chính là lí do tôi chọn từ “hạnh phúc”.

Hiện tại, tôi rất mãn nguyện và đang tập trung hơn vào việc kiếm tiền.

- Quay lại thời gian 2 năm trước, khi một chiếc clip bỗng nhiên bị rò rỉ, thời điểm đó chị cảm giác thế nào?

Thực ra cuộc sống của tôi chưa bao giờ yên bình, luôn có những vấp ngã lớn nhỏ khác nhau.

Scandal năm ấy là một sự cố kinh khủng nhất trong đời tôi. Nhiều người có thể không tin nhưng đây cũng là một dịp để tôi nói thật hết mọi chuyện.

Khi gặp thị phi như vậy, ai cũng đều rất shock nhưng may mắn, tôi luôn có gia đình bên cạnh. Tôi cũng phải dành lời cảm ơn đến gia đình, tuy không trọn vẹn nhưng đã luôn thấu hiểu tôi.

- Chị đã làm những gì để giai đoạn khủng hoảng sớm đi qua?

Sau khi xảy ra chuyện, tôi sang Philippines học Tiếng Anh khoảng 3 tháng. Trong 3 tháng ấy, tôi không dùng bất kỳ mạng xã hội nào, kể cả đọc báo. Tôi chỉ kết nối với bạn bè bên ấy, không liên quan đến người Việt Nam.

Sau khi trở về, tôi dần bình thường trở lại. Cũng phải cảm ơn vấp ngã đó mới có tôi của ngày hôm nay.

- Nhiều người thắc mắc vào thời điểm scandal, vì sao chị không chọn cách khóa Facebook, ở ẩn như nhiều người khác mà lại thoải mái public hoạt động như chưa hề có điều gì xảy ra?

Hồi ấy tôi có đầu tư rất nhiều tiền để mở một nhà hàng, còn chưa kịp khai trương luôn. Một chị bạn có nói với tôi đừng nên khóa Facebook làm gì, cứ để đấy, khóa xong tự nhiên tôi mất tích thì cũng không hay.

Tôi nghĩ đằng nào mọi chuyện cũng xảy ra rồi, không khóa sẽ đỡ ảnh hưởng đến chuyện kinh doanh, tránh mất thêm một đống tiền nữa. Nói chung tôi không suy nghĩ gì nhiều, chỉ là nghe theo lời khuyên của mọi người thôi.

- Và chỉ sau đó 1 tuần, Facebook chị lập tức có tích xanh. Chị nghĩ gì về chuyện được nhiều người nhận xét là "rất hay ho" này?

Khi xảy ra chuyện, cũng là lúc Facebook tôi có tích xanh, đây là một việc hết sức ngẫu nhiên.

Trước khi xảy ra chuyện khoảng 2 tuần, tôi có đi cắt tóc ở một tiệm quen. Anh làm tóc ở đó có hỏi tôi: “Em muốn làm tích xanh không, thường là làm tích xanh này sẽ mất tiền nhưng anh chỉ em một cách không mất tiền”.

Tức là mình trực tiếp nhắn cho bên Facebook, gửi họ mấy cái link bài báo của mình lên thôi là sẽ làm được.

- Nghĩa là chị cố tình tung phốt để đánh bóng tên tuổi, đoạt tích xanh Facebook một cách miễn phí ư?

Không ai chọn con đường nổi tiếng quá là dơ bẩn như vậy. Hơn nữa lúc đó tôi đã có tên tuổi rồi nên không cần thiết phải tung clip để PR bản thân.

- Ngay sau đó, chị có ý định tìm thủ phạm phát tán clip?

Có, tôi nhờ công an điều tra người đã hại tôi, tung clip lên nhưng không tìm ra. Chẹp, chuyện đó xảy ra khá lâu rồi nên không giải quyết được.

- Sau tất cả mọi chuyện trong quá khứ, điều gì khiến chị phải khắc cốt ghi tâm, những bài học chẳng hạn?

Sống chậm lại, nghĩ khác đi, yêu thương nhiều hơn.

Trước đó, tôi là một người sống hơi vội, không hay suy nghĩ kĩ. Nhưng kể từ sau chuyện clip, tôi sống bớt tin tưởng bạn bè hơn.

Tôi là người hay đặt nặng tình cảm bạn bè. Đôi khi người ta chỉ đối xử tốt với mình 1 thôi, mình lại nghĩ người ta đối xử với mình 10. Điều đó khiến tôi thường có những bước đi sai lầm.

- Sau ồn ào đời tư, tại sao chị quyết định rời Hà Nội vào Nam lập nghiệp?

Tôi muốn thay đổi cuộc sống. Ở một thành phố mà có quá nhiều lộn xộn, quá nhiều nỗi buồn, tôi muốn thay đổi để có cuộc sống mới tốt hơn.

Khi chuyển vào TP.HCM, tôi bỗng cảm thấy “Wow, đây đúng là cuộc sống của mình, không ai để ý, không ai soi mói mình”.

Hiện tại, tôi thích ở trong này hơn.

- Chuyển đến một thành phố mới, cuộc sống của chị gặp khó khăn gì?

Hồi mới vào thì đúng là khó khăn. Thời điểm làm nhà hàng ở Hà Nội, tôi đầu tư rất nhiều tiền và cuối cùng mất hết không còn gì. Tôi chỉ lấy lại được đúng 120 triệu/tháng tiền thuê từ chủ nhà. Khi ấy, tôi còn xảy ra cãi nhau với bạn bè nữa.

Khi mới vào Nam, tôi như một tờ giấy trắng. Trước đó tôi làm chủ quen rồi, chưa bao giờ phải làm nhân viên. Vào trong này tôi bắt đầu cuộc sống sáng 6h dậy đi làm, chiều 5h đi về, khá khó khăn.

- Ngoài công việc, dạo gần đây chị thường xuyên cập nhật hình ảnh chơi golf... Chị thích golf ư?

Là do bạn bè giới thiệu. Mới đầu tôi cũng không nghĩ mình thích golf đến thế, tính chỉ ra “hóng hớt” xí xớn thôi (cười). Nhưng phải công nhận khi bắt đầu chơi rồi, tôi trở nên đam mê, thích thú.

Tôi bắt đầu chơi golf trước Tết khoảng 1-2 tháng, từ đấy đến nay hầu như ngày nào cũng đi. Trước tôi chỉ hay đi gym, tập thể dục, bơi lội còn bây giờ 1 tuần 7 ngày thì tới 5 ngày tôi ra sân golf.

- Golf là bộ môn dành cho giới thượng lưu, và gái xinh lên sân golf không phải vì đam mê mà chủ yếu để "săn" đại gia. Chị nghĩ sao về "truyền thuyết" này?

Cũng có thể có một phần đúng! Tôi nghĩ “không có lửa làm sao có khói”, đúng không?

Còn tôi đi chơi golf để xả stress, bớt rảnh, bớt suy nghĩ. Tất nhiên nếu có cơ duyên tìm được người yêu của mình ở đó thì vẫn ok mà.

Riêng việc golf chỉ dành cho giới đại gia, theo tôi đây là quan điểm đã lạc hậu. Bây giờ, chỉ cần biết chắt chiu một chút là có thể chơi được, như tôi có phải đại gia đâu.

- Nếu bây giờ có đại gia ngỏ lời yêu, chị nghĩ sao?

Đại gia thì vô vàn lắm! Nhưng một người có thể chu toàn, giúp cuộc sống của tôi đỡ vất vả hơn mà ngỏ lời thì ok thôi.

Tất nhiên tôi vẫn phải tìm hiểu người ta xem đó là con người như thế nào, có thật sự yêu thương mình không hay chỉ là chơi bời qua đường.

- Có phải những người đàn ông muốn đến với chị đều phải thuộc tuýp người rất nhiều tiền?

Có những người có cả trăm tỷ nhưng người ta chỉ cho mình 1 tỷ thôi, nhưng có người chỉ có 50 triệu nhưng lại cho mình tận 40 triệu. Vậy nên không quan trọng là nhiều tiền hay không nhiều tiền, quan trọng là người ta đối xử với mình như thế nào.

Đâu phải cứ có tiền xong người ta bỏ tiền ra “mua” mình là được đâu.

Còn tất nhiên, là phụ nữ ai cũng thích người yêu có điều kiện kinh tế để lo cho mình, trừ một số trường hợp đặc biệt. Tôi nghĩ ai mà bảo “không” là nói dối.

Người đàn ông có điều kiện kinh tế là một điểm mạnh khi đến với tôi. Tôi thích người phải có kinh tế hơn tôi 3-4 lần, chăm sóc chu toàn được cho cuộc sống.

Tất nhiên mình vẫn phải có công việc, sự nghiệp riêng chứ không phải để người yêu lo hết.

- Tiếp xúc với nam giới phía Nam, chị thấy có sự khác biệt gì so với miền Bắc?

Khác biệt nhiều lắm. Tôi cũng chưa tiếp xúc nhiều nhưng vẫn thấy đàn ông miền Bắc có phần sâu sắc hơn.

- Nhiều người nói Trâm Anh là người khá phóng khoáng trong đời sống tình cảm?

(Cười) Thực ra tôi cũng khá khó tính, chỉ là dễ yêu dễ thích, dễ cảm động vì những quan tâm nhỏ nhặt của đàn ông. Nhưng dễ thích thì cũng dễ hết thích thôi.

- Chị nghĩ sao nếu sự cố năm ấy sẽ ảnh hưởng đến việc tìm một người bạn trai như ý nguyện sau này?

Ảnh hưởng rất nhiều chứ.

Sự cố ấy, nói đi nói lại thì tôi cũng chẳng làm gì sai cả, không may thì bị như vậy thôi. Tuy nhiên với xã hội Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung, đó là một chuyện rất lớn.

Người ấy có thể yêu thương tôi, nhưng gia đình người ta thì lại khó chấp nhận.

Vì vậy tôi luôn tự nhủ bản thân là hãy cố gắng sống tích cực hơn, không nên nghĩ vì chuyện quá khứ mà cảm thấy nhục nhã, xấu hổ.

Bên cạnh đó, tôi phải nâng cấp bản thân mình nhiều hơn bằng cách học hỏi, trau dồi những cái đang thiếu sót.

Trở thành phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình, tôi sẽ không phải hổ thẹn với bất kì ai.

Chỉ cần sống tốt đẹp, rồi sau này sẽ có một người đến thấu hiểu, chấp nhận và thông cảm cho tôi.

- Hỏi thẳng đáp thật, hiện tại chị là hoa đã có chủ hay vẫn độc thân?

Hiện tại tôi độc thân.

- Vậy cuối năm ngoái, đoạn tin nhắn chị đăng tải về việc được ai đó chuyển khoản tặng 100 triệu mua đồ, thực hư ra sao?

Tôi cũng chia sẻ một chút về câu chuyện này. Thời điểm đó tôi có bạn trai, vì yêu tôi và muốn “đánh dấu chủ quyền” nên người ấy muốn tôi đăng lên như vậy.

Khi ấy, tôi cũng tưởng là mình đã tìm thấy tình yêu đích thực cuộc đời rồi. Đó là lần đầu tiên trong đời tôi lên trang cá nhân “khoe” như vậy. Bạn bè cũng ngạc nhiên vì tôi trước giờ vốn không phải một đứa hay khoe.

Sau đấy, mối quan hệ chuyển sang “trạng thái bạn bè”. Dù sao tôi cũng cảm thấy happy, không lâu dài nhưng trong khoảng thời gian yêu nhau, chúng tôi cũng dành trọn tình cảm cho nhau.

- Mối tình đó kéo dài bao lâu?

Chắc được khoảng 5-6 tháng.

- Có phải hầu hết túi hiệu xịn xò Gucci, LV,… chị đang mang đều là của bạn trai đại gia tặng?

Đúng vậy. 90% túi hiệu của tôi được người ta tặng, chứ tôi tiếc tiền lắm không mua đâu. Tôi thích tiết kiệm tiền để đầu tư, mua bất động sản,… những thứ có ý nghĩa hơn, chứ hàng hiệu thì không.

Nếu sau này tự kiếm được nhiều tiền, tôi sẽ tự mua. Còn hiện tại tôi thấy nó chưa phù hợp. Hầu như đồ hiệu của tôi đều được bạn trai tặng, đặc biệt là túi xách.

- Nhiều người đẹp đang xem việc dùng hàng hiệu là cách thể hiện đẳng cấp và coi hàng hiệu như phương tiện đánh bóng tên tuổi. Chị thì sao?

Tôi không muốn bình luận về điều này vì mỗi người một quan điểm. Nhưng quan điểm của tôi đẳng cấp không phải từ hàng hiệu, quan trọng nhất vẫn là tính cách.

Có những người dùng đồ hiệu nhìn bên ngoài rất sang trọng nhưng tính cách của họ làm xóa nhòa mọi thứ. Ngược lại có những người ăn mặc bình thường nhưng ở họ vẫn toát lên sự sang trọng nhờ tính cách đẹp.

- Dự định của chị trong tương lai gần sẽ gồm những gì?

Nếu có cơ hội, trong năm nay hoặc năm sau tôi sẽ mở hiệu thuốc trong này. Trước kia tôi cũng từng mở ở Hà Nội rồi nhưng sau nhiều chuyện đã phải đóng lại.

Thực ra, tôi là người không có tài năng gì nhiều để có thể lấn sân showbiz. Tôi nghĩ tôi làm kinh doanh sẽ ổn định, lâu dài hơn.