Download Sách hướng dẫn trồng mai - Giáo trình nghề Bộ NN & PTNT Tải về

Vì sao cây mai bị chết nhánh, khô cành?

Vui lòng đợi 0 giây...
Cuộn xuống dưới và click vào Go to Link để đến trang đích
Chúc mừng! Liên kết được tạo
Nhà tôi có gốc mai mua từ tết. Vừa qua tôi có thay chậu mới . Khoảng một tháng gần đây cây có hiện tượng khô từng cành và hiện nay gốc mai bong vỏ và hiện tượng khô gốc, gốc thâm đen. Kính mong anh chị hướng dẫn và hổ trợ kỹ thuật chăm sóc, điều trị. Chân thành cảm ơn!
Đây là 1 trong số những câu hỏi  của các bạn độc giả gửi về fanpage Hoa Mai Tết Bình Định, có lẽ vấn đề chăm sóc mai khiến cho cây mai vàng bị chết nhánh, chết cành hay cây mai bị lao chi, lao cành thậm chí khiến cho cây mai bị khô và chết đã không còn là một trong những trường hợp của riêng ai. Cây Mai bị khô cành rồi chết đa số với những bạn mới biết chăm sóc mai lần đầu, để hiểu hơn tại sao cây mai bị chết cành và nguyên nhân cây mai bị chết cành đến từ đâu. Hoa Mai Bình Định xin mời các bạn cùng đón xem video bên dưới.


Hoa Mai Tết Bình Định
Tags: cây mai bị chết nhánh, cây mai vàng bị chết nhánh, mai bị chết nhánh, cây mai bị chết cành, mai bị chết cành, cây mai bị chết, cây mai chết cành, cây mai bị chết khô, cây mai bị khô cành, nguyên nhân cây mai bị chết cành, vì sao mai bị chết cành, mai vàng chết cành, mai chết cành, mai bị khô cành, xử lý cây mai bị chết cành

Bình luận

Bình luận theo nguyên tắc cộng đồng trên diễn đàn Hoamaixunau!
Oops!
Có vẻ như đã xảy ra sự cố với kết nối internet của bạn. Vui lòng kết nối với internet và bắt đầu duyệt lại.
AdBlock Detected!
Chúng tôi đã phát hiện ra rằng bạn đang sử dụng plugin chặn quảng cáo trong trình duyệt của mình.
Hãy xem xét hỗ trợ chúng tôi bằng cách vô hiệu hóa ứng dụng chặn quảng cáo của bạn, nó giúp chúng tôi trong việc phát triển Trang web này. Cảm ơn!
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.
Tắt Quảng Cáo [X]