Download Sách hướng dẫn trồng mai - Giáo trình nghề Bộ NN & PTNT Tải về

Thị trường hoa Mai vàng tại Quảng Ngãi nhộn nhịp vào cuối năm

Vui lòng đợi 0 giây...
Cuộn xuống dưới và click vào Go to Link để đến trang đích
Chúc mừng! Liên kết được tạo

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thị trường hoa mai vàng ở Quảng Ngãi đã thực sự sôi động bởi sự góp mặt của các loại mai vàng, mai bonsai từ khắp nơi.

Mai dáng long Bình Định được nhiều khách hàng lựa chọn để chưng Tết trong nhiều năm qua ( Ảnh minh họa)

Năm nay, thị trường mai Tết ở Quảng Ngãi còn có sự góp mặt của nhiều loại hoa mai mini. Giá bán khá bình dân, các chậu mai mini là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng vì không mất nhiều tiền nhưng vẫn có hoa mai để trang trí không gian tết.
Ngay khi thời tiết nắng ráo, các nhà vườn đã tập kết hoa xuân về các thị trấn và thành phố để phục vụ người mua. Lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng là hoa mai. Năm nay, mai Tết ở quảng Ngãi ra thị trường khá đẹp.
Không khí sôi động của thị trường hoa Tết ở Quảng Ngãi cũng đã hiện diện ở các con đường về các làng hoa mai ở Quảng Ngãi Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Nếu các bạn cần mua mai tại Quảng Ngãi về chưng Tết, các bạn có thể ghé thăm vườn Hoa mai Tết của anh Quốc Trạng tại Thôn Đạm Thủy Bắc, Xã Đức Minh (Huyện Mộ Đức) nằm trên đoạn đường ĐT627B, tại đây, nhiều dáng mai chơi Tết khá bắt mắt với mức giá ở phân khúc bình dân: Mai dáng trực, mai lùm, mai dáng long Bình Định, mai bonsai để bàn. Được biết mai này anh vừa nhập từ nhà vườn tại làng mai An Nhơn Bình Định, nhiều dáng mai đẹp được anh lựa chọn kỹ càng trước khi chuyển về phục vụ Tết cho bà con tại Quảng Ngãi trong năm nay.
Mọi chi tiết xin liên hệ SĐT: 0905 239 722 (Quốc Trạng) để biết thêm thông tin./.


Tags: Mua mai chưng tết tại Quảng Ngãi, mua mai vàng tại Quảng Ngãi, mai ở quảng ngãi, địa điểm mua mai trưng tết Tại Quảng Ngãi, mai bonsai để bàn chưng Tết 2020, mua mai chưng tết giá rẻ ở đâu tại Quảng Ngãi, làng hoa mai Quảng Ngãi.

Bình luận

Bình luận theo nguyên tắc cộng đồng trên diễn đàn Hoamaixunau!
Oops!
Có vẻ như đã xảy ra sự cố với kết nối internet của bạn. Vui lòng kết nối với internet và bắt đầu duyệt lại.
AdBlock Detected!
Chúng tôi đã phát hiện ra rằng bạn đang sử dụng plugin chặn quảng cáo trong trình duyệt của mình.
Hãy xem xét hỗ trợ chúng tôi bằng cách vô hiệu hóa ứng dụng chặn quảng cáo của bạn, nó giúp chúng tôi trong việc phát triển Trang web này. Cảm ơn!
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.
Tắt Quảng Cáo [X]