Download Sách hướng dẫn trồng mai - Giáo trình nghề Bộ NN & PTNT Tải về

Phân bón cho cây mai, loại nào tốt nhất?

Vui lòng đợi 0 giây...
Cuộn xuống dưới và click vào Go to Link để đến trang đích
Chúc mừng! Liên kết được tạo

Nhằm thống kê chất lượng sản phầm từ đó khuyến cáo tổng hợp các sản phẩm phân bón tốt nhất cho anh em chơi mai, hôm nay mình lập topic này, cho mình hỏi là anh em đã trồng nhiều hoa kiểng trong đó có cây mai vàng, anh em góp ý xem, đang dùng loại gì chất lượng ra sao?

Phân bón cho cây mai, loại nào tốt nhất?
Phân bón cho cây mai, loại nào tốt nhất? Ảnh: Hoamaixunau.

1. Em ví dụ như phân bón npk 30-10-10 và DAP dành cho mai trên thị trường có rất nhiều loại, loại nào tốt hơn? Đánh giá ra sao?

2. Nghe nói phân bón Nutrilux là tốt nhất trong các loại tăng tưởng, vậy thì có loại nào thay thế hay không, hay là cứ phân bón rễ bỏ vô là ngon.

3. v.v..

Bác @Hoa Mai Tết Bình Định và mọi người góp ý giúp

Phong Nguyễn


Bình luận

Bình luận theo nguyên tắc cộng đồng trên diễn đàn Hoamaixunau!
Oops!
Có vẻ như đã xảy ra sự cố với kết nối internet của bạn. Vui lòng kết nối với internet và bắt đầu duyệt lại.
AdBlock Detected!
Chúng tôi đã phát hiện ra rằng bạn đang sử dụng plugin chặn quảng cáo trong trình duyệt của mình.
Hãy xem xét hỗ trợ chúng tôi bằng cách vô hiệu hóa ứng dụng chặn quảng cáo của bạn, nó giúp chúng tôi trong việc phát triển Trang web này. Cảm ơn!
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.
Tắt Quảng Cáo [X]